Home » 2017 » March » 22 » Đánh giá của những khách hàng đã sử dụng nệm nước.
5:46 AM
Đánh giá của những khách hàng đã sử dụng nệm nước.

Mùa hè sắp đến, nổi lo nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật cũng như sức khỏe của gia đình. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ là đối tượng dễ tổn thương nhất trước sự thay đổi nhiệt độ môi trường. Trong những năm gần đây nhiều thiết bị làm mát được nhiều người sử dụng như máy lạnh, quạt hơi nước. Tuy vậy vì một số lý do như điều kiện kinh tế không cho phép để mua chúng hoặc vào những tối cúp điện thì các thiết bị này không thể phát huy tác dụng của mình. Trong những trường hợp đó thì sản phẩm nệm nước sẽ là một giải pháp tối ưu.

Hiện nay cũng khá nhiều khách hàng đánh giá sản phẩm nệm nước mát khá hiệu quả trong việc hỗ trợ làm mát. Tuy vậy cũng không ít các ý kiến cho rằng không nên dùng nệm nước. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng sau khi sử dụng nệm nước.

Bạn Mỹ An đánh giá: “Mình có mua sản phẩm nệm nước do Việt Nam sản xuất sau một thời gian sử dụng thì mình thấy sản phẩm này có ưu điểm là: giúp tạo cảm giác mát lạnh vào những ngày nóng, êm ái và đễ vệ sinh tuy nhiên vì chất liệu không thấm hút mồ hôi nên lựa các loại nệm dạng sóng giúp tạo sự thông thoáng”

Bạn Liêu Bảo chia sẻ: “ Khi các bạn sử dụng nệm nước nên tránh để gần bàn là, hoặc vật sắt nhọn. nếu các vật nhọn đâm thủng 1 khoang nệm nước là hỏng luôn tấm nệm”

Bạn có nick Anhnguyen khuyên: “ các mẹ nên chú ý khi dùng nệm nước cho trẻ nhỏ vì nệm nước rất lạnh có thể gây hại cho sức khỏe của bé, tốt nhất nên trải một tấm khắn cotton lên bền mặt nệm nước cho bé nằm lên trên.”

>>>> Sản phẩm nệm nước nào bảo vệ cho trẻ em

>>>> Tìm loại nệm mát mùa hè chất lượng cao cho em bé

 

Views: 647 | Added by: Khoile | Tags: nem nuoc | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar