Home » 2016 » December » 11 » Sản phẩm nệm nước nào bảo vệ cho trẻ em
12:49 PM
Sản phẩm nệm nước nào bảo vệ cho trẻ em

Ở TP.HCM quanh năm nắng nóng vì vậy các hộ gia đình luôn buột phải tìm cách để giải nhiệt cho mọi người trong gia đình. Gần đây sản phẩm nệm điều hòa được những gia đình lựa chọn để trợ giúp cho mọi người đặc biệt là em bé luôn có được sự mát mẻ trong các ngày nắng nóng. Mặc dù vậy chưa chắc ban đãhiểu rõ về loại nệm điều hòa cũng như cách sử dụng của các loại nệm điều hòa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm nệm nước mát nào tốt nhất cho bạn.

Ngày nay có 2 kiểu nệm điều hòa chính là nệm nước mát và nệm gel nước. hai loại đó cùng có chức năng làm mát như nhau nhưng không giống nhau về cấu trúc và giá bán.

Nệm nước là loại được bày bán nhiều nhất tại các cửa hàng chăn drap gối nệm. Kiểu này có giá bán khá rẻ so với loại nệm gel nước. Tại vì thành phần đơn giản được tạo từ một loại vải từ nhựa dẻo đảm bảo chức năng giải nhiệt cũng như không thấm nước. Loại nệm có bề mặt có hình dáng gợn sóng đảm bảo phần tiếp xúc giữa cơ thể và bề mặt nệm là ít nhất. Do điều này giúp cho cơ thể của bạn luôn có cảm thấy thoáng mát khi dùng loại nệm này.

Sản phẩm nệm gel nước là một sản phẩm cao cấp trong nhóm các kiểu nệm nước mát. Sản phẩm này có ưu điểm là kích thước gọn nhẹ mặc dù vậy vẫn đảm bảo chức năng giải nhiệt. Cấu tạo của nệm là các tấm gel nước được kết hợp với nhau. Ngày nay nệm gel nước chủ yếu do các nhà sản xuất lớn tạo ra như Everon. Các gel nước tất cả đươc nhập từ nước ngoài nên chất lượng và giá bán cao hơn so với kiểu nệm nước mát bình thường.

Views: 623 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar