Home » 2016 » November » 14 » www.tongkhonem.com chính thức phân phối nệm lò xo Vinahome
8:24 AM
www.tongkhonem.com chính thức phân phối nệm lò xo Vinahome

Thực sự, ngủ có ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Một giấc ngủ ngon sẽ giảm bớt áp lực trong cuộc sống. để làm được điều đó, điều quan trọng là lựa chọn cho mình một tấm nệm thật tốt với mục đích phục vụ mong muốn về nghỉ ngơi. Sản phẩm nệm lò xo Vina-Home là một trong nhiều giải pháp tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.


Loại nệm lò xo Vinahome chính là nhóm sản phẩm nệm cao cấp được sản xuất theo quy trình sản xuất hiện đại nhất của Hàn Quốc. Nhu cầu sử dụng nệm của người dân châu âu là 100%, ngoài ra, họ cũng đặt ra yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm. Tóm lại, ở tại Hàn Quốc là một trong các nơi yêu cầu cao về chất lượng nhất thế giới về các sản phẩm nệm, cho nên các loại nệm được làm ra dựa trên quy trình công nghệ Hoa Kỳ luôn đạt đến 1 yêu cầu hoàn mỹ cả về phẩm chất cùng bề ngoài, nó là giải pháp hợp lý nhất của người dùng trong thời buổi hiện nay.

Nệm lò xo Vina-Home cũng như thế được theo quy trình công nghệ của châu âu. Đó là một trong nhiều kiểu nệm được ưa thích, luôn luôn hiện diện ở những phòng Hotel và nhiều resort cao cấp hiện nay. Xem xét về phương diện thiết kế, nệm có bên ngoài rất sang trọng với các đường vân nệm được may vô cùng sống động, và lớp vỏ được cấu tạo bằng các loại vải tốt mịn màng.
Xem xét về đặc điểm của nệm, Nệm lò xo Vina Home có độ cứng rất tốt, không bị xẹp khi dùng. Đặc biệt cải tiến được những điểm yếu thường gặp của các kiểu nệm lò xo là truyền động quá mạnh khiến những người nằm nệm không thoải mái. Đây là kiểu được rất nhiều các bác sĩ về xương khớp khuyên dùng. Họ nhận định tốt về tăng cường lưu thông máu nuôi toàn bộ cơ thể.


Hiện nay, nệm lò xo Vina-Home đang được www.tongkhonem.com phân phối trực tiếp. hệ thống tổng kho nệm đem đến các sản phẩm đa dạng với những khung giá khác nhau. Mặc dù độ dày mỏng có nhiều khác biệt, nhưng chất lượng nệm thì luôn không thay đổi. Quý khách có thể nằm bền trong khoảng thời gian dài, có khi đến 10 – 20 năm sau, không thua kém bất kì sản phẩm nệm nào khác trên thị trường. Khi mua nệm, người sử dụng sẽ nhận được gói bảo hành tại nhà uy tín kèm theo, trang thương mại điện tử www.tongkhonem.com phân phối trực tiếp. hệ thống tổng kho nệm sẽ luôn chăm sóc và đồng hành với giấc ngủ của các bạn.

 

Views: 552 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar