Home » 2017 » May » 1 » Vòng đời của kiểu nệm cao su nhân tạo
3:18 PM
Vòng đời của kiểu nệm cao su nhân tạo

Tuổi đời của sản phẩm nệm cao su nhân tạo thông hơi quả là rất ngắn so với lịch sử phát triển trăm năm của những kiểu tượng tự như nệm cao su thiên nhiên hay nệm lò xo. Nhưng cho dù là một sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhưng nệm cao su nhân tạo đã sớm nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía mọi người. Sự thành công ngoài mong đợi của dòng này có được bởi nhân tố chất lượng tốt và giá bán hợp lý.

Bây giờ có khá nhiều nhà sản xuất chăn ga gối nệm tham gia sản xuất nhiều loại nệm cao su nhân tạo. Điều này hỗ trợ cho các bạn có nhiều sự chọn lựa hơn khi mua nệm. Mặc dù vậy điều này cũng tạo ra nhiều áp lực cho chính nhiều công ty chế tạo phải liên tục biến đổi các đặc điểm sản phẩm và tham gia cuộc đua tối ưu hóa chi phí để giảm mức giá sản phẩm. Bây giờ có một số thương hiệu đang chú ý như nệm cao su nhân tạo vinahome, nệm cao su nhân tạo thông hơi Vivian, nệm cao su nhân tạo thông hơi galaxy…

Cải tiến liên tục là xu hướng không thể đảo ngược

Trước áp lực cạnh tranh ngày càng cao giữa các loại sản phẩm, thương hiệu thì việc thay đổi sản phẩm là một xu hướng không thể đảo ngược. Dựa trên các nghiên cứu về sự hài lòng của các bạn về sản phẩm nệm cao su nhân tạo thì có thể dự đoán ở tương lai nhiều thay đổi sẽ tập trung vào  việc tăng độ thoáng mát của sản phẩm. Mặc dù vậy việc thêm các lỗ thông hơi Mặc dù vậy có tác đụng cô cùng lớn ở việc cải thiện độ thông thoáng nhưng hoàn toàn chưa đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng. 

Hạ giá là xu hương trong tương lai

Hạ giá bán sản phẩm là tất yếu tại điều kiện sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Để tăng lợi thế cạnh tranh thông qua việc giảm giá sản phẩm thì nhiều doanh nghiệp sản xuất phải có nhiều nỗ lực bớt chi phí sản xuất. Hoạt động phân phối cũng có các chuyển địch đáng chú ý từ kênh phân phối truyền thống sang nhiều kênh phân phối hiện đại như thương mại điện tử, Homeshopping, mua theo nhóm… Các chi phí phân phối sẽ được cắt giảm bớt cùng với việc mua hàng ở nhiều hệ thống phân phối hiện đại như thương mại điện tử qua đó chúng ta là người có lợi nhất.
 

Views: 686 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar