Home » 2017 » December » 4 » Vì sao nệm bông ép có nhiều sản phẩm có mức giá khác nhau?
8:17 AM
Vì sao nệm bông ép có nhiều sản phẩm có mức giá khác nhau?

Nệm bông ép được nhiều gia đình tin dùng bởi những đặc tính chất lượng cũng như làm hài lòng người tiêu dùng với nhiều thương hiệu và mức giá bán khác nhau. Nếu bạn đã từng mua nệm bông ép sẽ nhận ra mặc dù cùng là nệm bong ép nhưng mức giá của mỗi thương hiệu là không giống nhau, có những tấm nệm chỉ vài trăm ngàn nhưng có những tấm nệm cả chục triệu. Những tấm nệm này đều là nệm bông ép và được sản xuất tư môt loại nguyên liệu là Polyester ( bông gòn nhân tạo) nhưng có những điểm khác nhau để khoản cách về giá giữa những sản phẩm này cách xa như vậy.

Nguyên liệu sản xuất

Mặc dù nguồn nguyên liệu sản xuất nệm bông ép đều là Polyester nhưng nguồn gốc của chúng là khác nhau cũng như chất liệu nguồn nguyên liệu cũng không hoàn toàn giống nhau. Thường các loại nệm bông ép rẻ thường nhập xơ Polyester từ Trung Quốc với mức giá thấp trong khi các thương hiệu lớn thường nhập nguyên liệu xơ Polyester chất lượng cao ở Hàn Quốc, Nam Phi hoặc Châu Âu.

Công nghệ sản xuất

Sự khác biệt giữa các doanh nghiệp lớn là hệ thống sản xuất kép kín với nhiều loại máy móc hiện đại mang đến những sản phẩm có đặc tính vượt trội hơn hẳn những sản phẩm nệm rẻ tiền. Những sản phẩm nệm bông ép quá rẻ thường được sản xuất bằng thủ công cùng với việc cắt giảm chi phí sản xuất làm cho chất lượng nệm không ổn định.

Độ cứng và trọng lượng nệm liên quan đến độ bền

Chất lượng của nệm bông ép được quyết định bởi chất lượng của nguyên liệu sản xuất và độ cứng của ruột nệm. Một tấm nệm bông ép cứng có nghĩa là khi sản xuất lực ép lớn và sử dụng nhiều sơ Polyester hơn qua đó đảm bảo được độ bền cao không gây hiện tượng xẹp lún khi sử dụng. Chính vì vậy bạn dễ dàng nhận thấy những tấm nệm chất lượng cao như nệm bông ép Everon, nệm bông ép Vạn Thành hay nệm bông ép Vinahome có trọng lượng nặng hơn, cứng hơn so với những loại nệm bông ép giá rẻ.

Trên đây là 3 câu trả lời cho câu hỏi vì sao cùng nệm bông ép nhưng mức giá của từng loại lại không giống nhau. Các bạn nên lựa chọn đúng loại nệm bông ép của những thương hiệu uy tín để đảm bảo hài lòng với vấn đề chất lượng sản phẩm cũng có thể sử dụng chúng một cách lâu dài.

Views: 675 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar