Home » 2018 » November » 3 » Vì sao bạn nên mua nệm tại hệ thống Tổng kho nệm?
6:29 AM
Vì sao bạn nên mua nệm tại hệ thống Tổng kho nệm?

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang làm thay đổi nhiều điều trong đó có thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Nếu như vài năm trước đây thì khó ai có thể hình dung việc mua nệm trực tuyến qua các hệ thống thương mại điện tử. Thế nhưng này nay việc mua nệm online không còn là quá xa lạ và phương thức mua hàng đem đến nhiều lợi ích cho người mua hàng.

Hệ Thống phân phối chăn ga gối nệm như Tổng kho nệm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng đảm bảo và giá tốt hơn so với những kênh phân phối khác.

Sản phẩm luôn chính hãng

Những sản phẩm nệm và chăn ga gối được phân phối trên website tongkhonem.com đều là sản phẩm chính hãng với các chứng từ và phiếu bảo hành của nhà sản xuất đi kèm. Người tiêu dùng khi mua nệm trên hệ thống của chúng tôi sẽ không còn lo lắng việc mua phải hàng nhái, hàng giả hay hàng tồn kho lâu năm nữa. Hiện tại Tổng kho nệm cam kết đền bù gấp đôi giá trị đơn hàng nếu trong quá trình nhận hàng hoặc sử dụng phát hiện sản phẩm không chính hãng.

Phục vụ 24/7

Không giống các dại lý chăn ga gối nệm truyền thống bị giới hạn về không gian và thời gian trong quá trình phục vụ khách hàng, hệ thống Tổng kho nệm có khả năng phục vụ khách hàng 24/7. Kể cả những dịp lễ tết thì người tiêu dùng vẫn có thể thỏa mái lựa chọn những tấm nệm ưng ý và sau đó chờ đợi chúng được giao đến tận nhà.

Giá luôn tốt nhất

Việc vận hành trên nền tảng thương mại điện tử giúp cho hệ thống Tổng kho nệm cắt giảm các chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên bán hàng và  các chi phí vận hành khác mà một đại lý chăn ga gối nệm phải chi trả. Chính điều này giúp cho các sản phẩm mà Tổng kho nệm có được mức giá tốt hơn so với nhưng kênh phân phối truyền thống.

Views: 514 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar