Home » 2018 » January » 7 » Vì sao nệm cao su tổng hợp là lựa chọn hàng đầu cho các dự án khách sạn bình dân
1:34 PM
Vì sao nệm cao su tổng hợp là lựa chọn hàng đầu cho các dự án khách sạn bình dân

Việc lựa chọn tấm nệm cho các dự án khách sạn bình dân phức tạp hơn rất nhiều so với việc lựa chọn nệm cho gia đình. Một tấm nệm được xem là thích hợp cho các dự án khách sạn phải thỏa mãn nhiều tiêu chí chứ không đơn thuần chỉ là chất lượng và giá bán như các sản phẩm nệm phục vụ cho gia đình.

Do đặc thù của việc sử dụng nệm trong các khách sạn bình dân với cường độ khá cao cho nên bắt buột sản phẩm phải có độ bền vượt trội hơn. Một tấm nệm bền bỉ với thời gian mang đến tính hiệu quả kinh tế cao cho chủ đầu tư và duy trì chất lượng của dịch vụ luôn ổn định.

Không giống với mua nệm cho gia đình mình thì bạn hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình về các đặc tính sản phẩm cần thiết của một tấm nệm lý tưởng. Trong khi đó bạn sẽ làm hài lòng hàng ngàn người với những sở thích và yêu cầu khác nhau.

Việc trang bị cho những khách sạn hay thay thế nệm cũ cho những khách sạn bình dân thì có số lượng khá lớn tương ứng với số phòng cho nên chủ đầu tư có ưu thế khi đàm phán về mức giá của sản phẩm.

Vậy nệm cao su tổng hợp có những đặc điểm nào thích hợp với đặc thù sử dụng trong khách sạn bình dân?

Nệm cao su tổng hợp có độ bền cao do ưu thế là một hợp chất có độ đàn hồi nhưng không bị xẹp lún theo thời gian. Với tuổi thọ trung bình từ 10 đến 15 năm sử dụng đảm bảo đủ thời gian để khấu hao sử dụng trong các tính toán tài chính của bất kỳ dựa án nào.

Với độ đàn hồi trung bình nệm cao su tổng hợp làm hài lòng hầu hết người sử dụng, cụ thể chúng không quá mềm như nệm cao su nhân tạo hay nệm cao su thiên nhiên nhưng cũng không cứng như nệm bông ép. Nếu như bạn đang tìm kiếm một tấm nệm làm hài lòng nhiều người sử dụng nhất thì đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Với ưu thế về giá thành sản xuất mang đến cho dòng nệm cao su tổng hợp thích hợp cho những dự án khách sạn bình dân. Dòng nệm này được đánh giá là có mức giá thấp nhất trong nhóm các sản phẩm nệm tầm trung hiện nay.

Mua nệm cao su tổng hợp cho dự án khách sạn ở đâu?

Trực thuộc hệ thống phân phối Tổng kho nệm, gagoinemkhachsan thừa hưởng điểm mạnh về quy mô phân phối lẫn nền tảng công nghệ cho nên chúng tôi mang đến giải pháp về các sản phẩm chăn ga gối nệm khách sạn với giá cung cấp với mức giá thích hợp. Hệ thống phân phối của chúng tôi phân phối những dòng nệm khách sạn như nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo hay nệm cao su tổng hợp… cùng các loại chăn ga gối khách sạn đi kèm khác.

Views: 617 | Added by: Khoile | Tags: nem cao su tong hop, nem khach san | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar