Home » 2016 » December » 31 » Trình bày về sản phẩm nệm cao su nhân tạo thông hơi Romantic
7:28 AM
Trình bày về sản phẩm nệm cao su nhân tạo thông hơi Romantic

Cùng với những dòng nệm bông ép và nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su nhân tạo thông hơi đần gắng bó tại cuộc sống của mọi gia đình. Cùng những đặc điểm riêng có, không quá cứng như nệm bông ép đồng thời giá rẻ hơn so với nệm cao su thiên nhiên chính vì vậy nệm cao su nhân tạo phù hợp với tất cả người dùng từ yêu cầu cơ bản cho đến khách giàu có. Trong vô vàn những tên tuổi hiện có trên Việt Nam quả thực là không dễ để người tiêu dùng có cơ hội chọn lựa cho mình một sản phẩm chất lượng. Bây giờ www.tongkhonem.com sẽ giới thiệu 1 kiểu nệm chất lượng cao cùng rất những sản phẩm được xuất khẩu đi các quốc gia đó là sản phẩm nệm cao su nhân tạo Romantic.

Trước tiên Romantic chính là 1 nhãn hiệu của công ty Vĩnh Thái với bề dày chế tạo chăn-drap-gối-nệm cùng kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành. Bạn thường xuyên tìm thấy các loại nệm của Romantic ở những hệ thống chăn drap gối nệm ở thị trường Hồ Chí Minh. Không phải tự nhiên mà nhiều cửa hàng luôn luôn trưng bày những loại nệm của Romantic mặc dù không hề có sự quảng cáo trên những phương tiện truyền thông mặc dù vậy Romantic có được tình cảm của người dùng với nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Về phần nệm cao su nhân tạo thông hơi Romantic chính là loại nệm dành riêng cho thị trường xuất khẩu với nhiều đòi hỏi về những tính năng cùng với sự đảm bảo an toàn cho khách hàng được đảm bảo lên hàng đầu tại quá trình sản xuất. Nguồn nguyên liệu cao su nhân tạo được sản xuất 100% từ Malaysia đảm bảo độ đồng nhất của vật liệu mà không có bất kỳ tạp chất nào. Quá trình chế tạo của nệm trải qua những giai đoạn kép kín từ sản xuất nguyên liệu cho tới giai đoạn thành phẩm được giám sát bởi hệ thống kiểm soát ISO9001 nên những tấm nệm đến tay người dùng đều có sự đồng đều về phẩm chất. Kiểu nệm cao su nhân tạo Romantic có các đặc điểm nổi bật:
•    Chất liệu cao su nhân tạo nguyên chất có tính dẻo cao.
•    Lớp áo vải là vải gấm nhung cao cấp.
•    Chất lượng của nệm trên 10 năm và được bảo hành từ nhà sản xuất.
•    Loại nệm này có lỗ thoáng khí giúp tạo sự thoáng mát.

 

Views: 658 | Added by: Khoile | Tags: nem cao su nhan tao | Rating: 5.0/1
Total comments: 1
avatar
0
1 nguyenkhanhlam15111995 • 6:00 AM, 2017-05-05
https://nemcaosunhantao.net/
avatar