Home » 2016 » November » 17 » Tại sao loại nệm cao su nhân tạo thông hơi lại nhẹ hơn so với nệm cao su thiên nhiên
9:01 AM
Tại sao loại nệm cao su nhân tạo thông hơi lại nhẹ hơn so với nệm cao su thiên nhiên

Loại nệm cao su nhân tạo cùng với các đặc điểm tương tự như nệm cao su thiên nhiên là độ đàn hồi tốt, bền bỉ trong giai đoạn sử dụng. Tuy nhiên có một vấn đề mà chắc chắn các bạn cũng rất dễ nhận thấy khi dùng nệm cao su nhân tạo thông hơi là sản phẩm cực kỳ nhẹ so với các kiểu nệm truyền thống. Vấn đề này gây mọi người băn khoăn rằng nếu chất liệu trọng lượng nhẹ như thế có đảm bảo vững chắc không? Nhẹ như thế thì có bị lún hay không? Hệ thống phân phối chăn drap gối nệm tổng kho nệm sẽ giúp đỡ các bạn giải thích tại sao nệm cao su nhân tạo có trọng lượng nhẹ như thế và nhẹ như vậy có gây ảnh hưởng đến chất lượng của nệm không.

Trước hết, bạn nên biết cao su nhân tạo là nguyên liệu được chế tạo từ quá trình chưng cất từ dầu thô. Đó là 1 chất có tên khoa học là polyurethane với nhiều tính năng là sự đàn hồi cao và bị xẹp lún sau thời gian sử dụng. Cùng cấu tạo của cao su nhân tạo là cấu trúc rỗng với nhiều những lỗ thoáng khí nhỏ bên trong chất liệu, cùng cấu trúc chất liệu này tạo cho cao su nhân tạo có những đặc điểm như đã nói ở trên là độ dẻo dai cao và quan trọng nhất là rất nhẹ so với các nguyên liệu bình thường. Khi các bạn thấy rõ cấu trúc của vật liệu tạo nên nệm cao su nhân tạo thì bạn hoàn toàn có thể giải thích vì sao loại nệm này lại có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại nệm khác. Câu trả lời là vì cấu trúc của nệm cao su nhân tạo là cấu tạo rỗng với các lỗ thoáng khí li ti bên trong nệm nên loại nệm nhẹ hơn so với các sản phẩm được tạo từ nguyên liệu đặc như cao su truyền thống hay gòn.

Về thắc mắc rằng nệm cao su nhân tạo thông hơi nhẹ như vậy có tác động đến phẩm chất của sản phẩm không? Các bạn có thể tin tưởng về độ bền của nó cộng với khả năng chống xẹp lún của nệm vì các cấu trúc rỗng của cao su nhân tạo không làm giảm cấu tạo của nệm mà chỉ đơn giản giúp cho nệm có trọng lượng nhẹ hơn so với các kiểu khác. Một minh chứng cho chuyện này là sản phẩm nệm cao su nhân tạo thông hơi có thời gian bảo hành dài hơn so với các kiểu khác kể cả nệm cao su truyền thống.

Với nhiều trình bày trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về đặc tính cấu tạo cũng như lý giải được vì sao nệm cao su nhân tạo lại có trọng lượng nhẹ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nệm cao su nhân tạo thông hơi Vina Home tại hệ thống Tổng kho nệm.

Views: 528 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar