Home » 2016 » December » 15 » Tác dụng của nhiều lỗ thông hơi tại bề mặt nệm cao su nhân tạo
7:20 AM
Tác dụng của nhiều lỗ thông hơi tại bề mặt nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su tự nhiên là một sản phâm nệm được các người khách hàng Việt quan tâm từ những điểm mạnh như độ êm ái, độ bền cao. Một ưu điểm nổi bật là rất thông thoáng có các lỗ thông hơi trên bề mặt của sản phâm nệm. Nhiều lỗ thông khí của nệm cao su tự nhiên có 2 dạng đặc trưng là lỗ tròn và lỗ vuông. Nhưng mà nệm cao su thiên nhiên có giá khá cao với mặt bằng thu nhập của người tiêu dùng Việt. Do vậy sự xuất hiện của nệm cao su nhân tạo thông hơi là một loại nệm thay thế phù hợp với nhu cầu có được 1 tấm nệm giống cao su thiên nhiên với giá bán phù hợp. 


Nệm cao su nhân tạo có các đặc điểm nhưng mà cũng có một nhược điểm là vì là chất liệu nhân tạo nên khả năng thân thiện với môi trường và thoáng mát không bằng cao su tự nhiên. Để giải quyết nhược điểm này nhiều nhà sản xuất đã làm ra thêm các lỗ thông hơi hỗ trợ cho chủng loại có chức năng thoát khí trong khi dùng. Các  lỗ thoáng khí này có dạng lỗ tròn với đường kính 0.9cm rải đều trên bề mặt nệm giúp tạo ra một không gian để không khí có thể luân chuyển bên trong khi sử dụng. Các lỗ thông khí có ở cả 2 bề mặt của nệm cho nên bạn có thể dùng 2 bề mặt nệm để nằm. Một câu hỏi của những khách hàng khi dùng nệm cao su nhân tạo gấp 3 là các lỗ thoáng khí ở 2 mặt không thông với nhau. Nguyên nhân chính là để tạo ra độ bền vững của cấu trúc nệm cũng đảm bảo tối ưu hóa mức độ thoáng mát.


Kiểu nệm cao su nhân tạo gấp 3 với các lỗ thông khí tương tự như nệm cao su thiên nhiên luôn luôn đem đến cho các bạn một giấc say nồng với khoản tài chính rất hợp lý với điều kiện kinh tế của hầu hết khách hàng Việt. Hãy đến với Tổng kho nệm để có được nhiều loại chăn-drap-gối-nệm nói chung và nệm cao su nhân tạo thông hơi nói riêng với mức giá

Views: 627 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar