Home » 2017 » March » 11 » Những kinh nghiệm khi lựa chọn nệm cao su nhân tạo
5:55 AM
Những kinh nghiệm khi lựa chọn nệm cao su nhân tạo

Nếu như bạn đã đặt niềm tin vào sản phẩm nệm cao su nhân tạo thì một số lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn có được những sản phẩm nệm cao su nhân tạo như ý.

Thương hiệu 

Vì sao chúng tôi đưa yếu tố này lên đầu trong quyết định lựa chọn sản phẩm nệm. Vì việc mua sản phẩm nệm từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn giảm bớt rủi ro về sản phẩm nệm kém chất lượng. Đồng thời bạn cũng sẽ an tâm về các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Hiện nay có nhiều thương hiệu uy tín về nệm cao su nhân tạo như Vinahome, Romantic, Vivian… để bạn có thể lựa chọn.

Độ đàn hồi của nệm

Đây là đặc trưng của các dòng nệm cao su nhân tạo, cho nên bạn cần quan tâm đặc biệt đến yếu tố này khi lựa chọn. Bạn có thể dùng tay để kiểm tra một cách dễ dàng, dùng tay bóp mạnh vào nệm xem độ lún như thế nào, sau khi bỏ tay ra thì nệm có bị lún không và tốc độ phục hồi về nguyên trạng có nhanh hay không.

Kích thước.

Yếu tố kích thước phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện của phòng ngủ, kích thước giường ngủ nếu có. Trước khi lựa chọn kích thước phù hợp bạn nên đo chiếc giường của mình một cách chính xác để đảm bảo sự tương thích giữa nệm và giường. Hiện nay giữa các sản xuất nệm và sản xuất giường có một số kích thước chuẩn chung bao gồm 1M8X2M, 1M6X2M, 1M4X2M, 1M2X2M, 1Mx2M.

Độ dày của nệm.

Độ cao của nệm trong trường hợp sử dụng giường thì bạn cũng nên xem xét độ cao của vạt giường vì nếu đặt một chiếc nệm cao su nhân tạo quá cao trong khi vạt giường quá thấp sẽ giảm tính thẩm mỹ và đồng bộ giữa giường và nệm.Nếu giường vạt thấp thì có thể sử dụng loại nệm cao su nhân tạo dày 9Cm và nếu cao hơn thì dùng loại nệm dày 14Cm.

Giá bán 

Bạn nên tham khảo một số hệ thống kinh doanh chăn drap gối nệm để tham khảo giá trước khi mua, tránh trường hợp bị mua quá đắt. Sau khi so sánh giá của cùng một sản phẩm ở nhiều điểm khác nhau sẽ đảm bảo bạn có được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Vận chuyển

Hầu hết các hệ thống phân phối chăn drap gối nệm sẽ hỗ trợ vấn đề vận chuyển cho bạn. Tuy vậy bạn cũng hỏi trước giá bán đã bao gồm chi phí vận chuyển chưa. Nếu bạn ở tỉnh thì nên tham khảo các phương thức vận chuyển mà hệ thống đó khuyến cáo bạn nên dùng.
 

Views: 701 | Added by: Khoile | Tags: nem cao su nhan tao | Rating: 0.0/0
Total comments: 0