Home » 2017 » August » 12 » Những kiến thức cơ bản nên biết trước khi đi mua nệm cao su thiên nhiên
8:56 AM
Những kiến thức cơ bản nên biết trước khi đi mua nệm cao su thiên nhiên

Một khách hàng thông thái luôn có đủ những thông tin cần thiết trước khi đi mua bất kỳ một sản phẩm nào. Nếu như bạn đang có ý định mua cho gia đình một tấm nệm cao su thiên nhiên chất lượng thì cũng không ngoại lề. Trước hết bạn cần có một số kiến thức cơ bản của về sản phẩm này và tổng quan về thị trường cung cấp sản phẩm này ở Việt Nam.

Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Thành phần cấu tạo chính của nệm cao su thiên nhiên là foam cao su thiên nhiên, một chất rắn được hình thành từ quá trình trùng ngưng mủ cây cao su thiên nhiên lỏng. Mặc dù có cùng nguồn gốc là cao su nhưng cấu trúc của chất liệu foam cao su có cấu trúc họt hở cho nên bạn sẽ có cảm giác xốp hơn so với những vật dụng có chung nguồn gốc như ruột hay lốp xe.

Những ưu của nệm cao su thiên nhiên

  • Độ đàn hồi cao: đàn hồi là khả năng biến dạng và trở về trạng thái ban đầu khi có một ngoại lực tác động vào.
  • Thoáng mát: bởi có cấu trúc bọt khí hở cho nên các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có độ thoáng mát cao bởi nó cho phép không khí có thể lưu thông dễ dàng bên trong nệm.
  • Độ bền cao: có thể nói các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có độ bền mà hiện không có một dòng nệm nào có thể so sánh được với khả năng sử dụng từ 10 đến 20 năm.

Những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam

Xét về tổng quan thị trường các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên thì hiện tại phân khúc cao cấp là sự thống lãnh của thươn ghiệu Kymdan với những ưu thế về chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu. Hiện nay nệm Kymdan không còn đơn giản là một tấm nệm là biểu tượng cho sự giàu có và xung túc của gia chủ. Trong khi đó ở tầm trung thì bạn có thể lựa chọn giữa nệm Vạn Thành và nệm Liên Á với chất lượng và mức giá được xem là tương đương nhau. Nếu bạn quan tâm nhiều đến mức giá của sản phẩm thì các thương hiệu Kim Cương, Đồng Phú hay Vina Latex là sự lựa chọn tiết kiệm nhất.

Views: 707 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar