Home » 2021 » June » 2 » Những điều bạn nên biết trước khi mua nệm cao su non
4:30 PM
Những điều bạn nên biết trước khi mua nệm cao su non

Trong số rất nhiều dòng nệm có mặt trên thị trường hiện nay thì các sản phẩm nệm cao su non nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người tiêu dùng. Với một mức giá vô cùng hấp dẫn dòng nệm cao su non đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay về một dòng nệm có giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Mặc dù vậy, hiện không ít người tiêu dùng vẫn không hiểu rõ và đôi khi có có những ngộ nhận về dòng nệm cao su non. Hãy tham khảo một số thông tin về dòng nệm này trước khi lựa chọn.

Tìm hiểu về thành phần chế tạo của nệm cao su non

Điều mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi quan tâm đến dòng nệm cao su non chính là thành phần chế tạo của chúng. Không ít người nhầm lẫn rằng dòng nệm này có thành phần chế tạo từ cao su. Thực tế nệm cao su non được chế tạo từ loại vật liệu mousse ép và mousse PU Foam. Phần lõi nệm là mousse ép và được phủ bên ngoài là lớp mousse PU Foam.

>>> Nệm cao su non và nệm cao su nhân tạo lựa chọn nào tốt hơn?

Những đặc điểm nổi bật của nệm cao su non

Mặc dù không có thành phần cao su thế nhưng nệm cao su non vẫn được đánh giá cao ở những đặc tính chất lượng tương tự như êm ái, thoáng mát và độ bền cao.

Sự êm ái của nệm cao su non làm hài lòng người tiêu dùng

Nệm cao su non với sự mềm mại vốn có là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi muốn tìm kiếm cho gia đình mình một tấm nệm mềm mại. Nguyên liệu chế tạo nệm cao su non là mouse ép và lớp mỏng PU Foam bao phủ bên ngoài với đặc điểm là độ êm ái cao.

Người tiêu dùng hài lòng với độ bền của nệm cao su non

Độ bền của nệm cao su non tại vì đặc điểm của thành phần chế tạo là Polyurethane Foam hay còn gọi là PU Foam rất bền. Cùng với độ bền từ 10 đến 15 năm sử dụng thì người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nệm cao su non.

>>> Review dòng nệm cao su non

Nệm cao su non đảm bảo giấc ngủ thoáng mát

bạn và gia đình nệm cao su non có thể hoàn toàn an tâm về độ thoáng mát. Dòng nệm cao su non có ưu điểm thông thoáng cao bởi  kết cấu nguyên liệu Polyurethane Foam hay còn gọi là PU Foam dạng bọt khí hở cùng với thiết kế bề mặt hoàn hảo hóa ưu điểm thông thoáng với hàng loạt lỗ thông hơi. Với nệm cao su non người sử dụng luôn ngon giấc trong mọi điều kiện thời tiết.

Giá bán của nệm cao su non

So với nệm cao su tự nhiên thì mức giá của nệm cao su non rẻ hơn nhiều và điều này được lý giải bởi giá thành của nguyên liệu Polyurethane Foam và mousse ép khá rẻ và nguồn cung phong phú hơn so với nguyên liệu cao su tự nhiên. Không ít người tiêu dùng cảm thấy hài lòng với việc sơ hữu một tấm nệm cao su non có chất lượng không hề thua kém so với nệm cao su tự nhiên thế nhưng mức giá chỉ bằng khoẳn 1/5. Người tiêu dùng sẽ luôn hài lòng khi chọn lựa nệm cao su non không chỉ vì thành tố chất lượng mà còn từ giá bán của loại nệm này.

Những dòng nệm cao su non nổi bật hiện nay

Do nhu cầu khá lớn cho nên hiện trên thị trường có rất nhiều dòng nệm cao su non với thương hiệu và mức giá khác nhau. Bạn cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín. Hiện các dòng nệm cao su non Thắng Lợi, nệm cao su non Vivian và nệm cao su non Thailand được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

>>> Nệm cao su non giá rẻ có đảm bảo chất lượng?

Mua nệm cao su non ở đâu?

Là một sản phẩm khá phổ biến tại các cửa hàng chăn ga gối nệm cho nên không quá khó để bạn có thể mua được một tấm nệm cao su non. Bạn có thể lựa chọn giữa việc mua trực tiếp tại các cửa hàng chăn ga gối nệm hoặc đặt mua online tại các trang thương mại điện tử. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và nơi bán hàng uy tín để mua nệm.

Views: 211 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0