Home » 2016 » November » 16 » Nệm gòn ép thông hơi Vina Home, sự đột phá trong ngành chế tạo nệm gòn ép
9:06 AM
Nệm gòn ép thông hơi Vina Home, sự đột phá trong ngành chế tạo nệm gòn ép

Ngủ rất ảnh hưởng tới sức khỏe của các bạn, do vậy việc tìm kiếm một tấm nệm tốt có nhiều yêu cầu ví dụ độ bền cao là bắt buột. Nệm bông ép thông hơi Vina Home là một sản phẩm của nhãn hiệu uy tín cùng loại nệm bông ép được cho ra đời là một kiểu nệm hoàn toàn mới trong đó có sự cải tiến nhiều điểm yếu cố hữu của nệm gòn ép, đó là kiểu nệm gòn thông hơi.

 Nệm gòn ép thông hơi Vina-Home chính là là một sự đột phá kỹ thuật trong chế tạo nệm gòn bình thường. Nệm bông ép cùng nhiều điểm mạnh vượt trội đã được nhiều người sử dụng Việt tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua. Mặc dù vậy nệm bông ép khi so sánh với các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có một nhược điểm là bề mặt của nệm gòn ép là một bề mặt có độ phẳng cao không có các lỗ thoáng khí như nệm cao su thiên nhiên. Vì vậy tuy nguyên liệu bông ép là một nguyên liệu không hấp thu nhiệt nhưng do kết cấu của nệm nên độ thoáng mát cũng chưa đạt đến mức tối ưu. 

Với sự cố gắng thay đổi nhiều loại chăn drap gối nệm để đem đến cho người dùng các loại sản phẩm hỗ trợ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Vina-Home đã nghiên cứu cải tiến thành công sản phẩm nệm bông ép Vinahome truyền thống để đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới là sản phẩm nệm bông ép thông hơi Vina-Home. Về mặt vật liệu cấu thành nệm thì nó vẫn thừa kế vật liệu sợi bông trắng tinh nhập khẩu từ Châu Âu. Nhưng trong quá trình chế tạo trên bề mặt của nệm được trang bị thêm những lỗ thoát khí. Các lỗ thoát khí này giúp không khí được lưu thông tốt hơn so với các loại nệm gòn thông thường. Các lỗ thoát khí này có đường kính là 0.9Cm trải phủ đều trên bề mặt nệm đảm bảo tác dụng thông hơi cũng như đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong quá trình nằm.
Việc chọn lựa nệm gòn thông hơi Vinahome tất yếu là một phương án cho giấc ngủ ngon nhất. Các bạn có thể nghiên cứu thêm thông tin về sản phẩm tại đây

Views: 491 | Added by: Khoile | Tags: nem bong ep thong hoi | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar