Home » 2018 » May » 26 » nệm cao su Vạn Thành dùng được bao lâu?
8:50 AM
nệm cao su Vạn Thành dùng được bao lâu?

Những tấm nệm là một vật dụng thiết yếu cho bất kỳ phòng ngủ nào, có thể xem nệm là một sản phẩm lâu bền với thời gian sư dụng có thể lên đến chục năm. Ngoài ra đối với các sản phẩm đắt tiền như nệm cao su Vạn Thành thì độ bền luôn được người tiêu dùng quan tâm. Độ bền sản phẩm là một yếu tố quan trọng trong đánh giá toàn diện về chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng có thể quyết định nên mua sản phẩm nệm nào. Và tất nhiên là trước khi mua nệm cao su Vạn Thành người tiêu dùng cũng sẽ đặt ra câu hỏi là dòng nệm này đùng được bao lâu?


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhà sản xuất đưa ra cam kết bảo hành sản phẩm nệm cao su Vạn Thành từ 10 đến 15 năm tùy theo dòng sản phẩm. Vậy trên thực tế bạn có thể sử dụng một tấm nệm Vạn thành trong bao lâu? Câu trả lời là phụ thuộc vào cách sử dụng bảo quan và chăm sóc chúng. Bất kỳ một sản phẩm nào luôn cần được sử dụng và chăm sóc để có tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

>>>>>>>>>> Có cần phải xoay hoặc lật ngược tấm nệm đang dùng một cách thường xuyên <<<<<<<<<<<<<<

Các chuyên gia về vật liệu cao su đã chỉ ra những cách bảo quản và sử dụng loại nệm này, để người dùng tận dụng được tuyệt đối tính ưu việt của sản phẩm nệm cao su thiên nhiên (CSTN).


“5 không” và kỵ nắng cho nệm


Theo các chuyên gia về lĩnh vực vật liệu, nhiệt độ có liên quan tới sự lão hóa của cao su lưu hóa, liên quan tới việc mất khả năng chịu kéo đứt. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự hấp thụ 1% oxygen ở nhiệt độ 25 độ C gây giảm 93% sức chịu kéo đứt của cao su thiên nhiên. Nhiệt độ, ozone, các tia sáng đều đẩy nhanh sự hư hỏng của cao su. Tia nắng mặt trời gây ra những hiện tượng oxy hóa phức tạp cho cao su đặc biệt là cao su thiên nhiên, nó làm cứng hóa bề mặt vật dụng cao su, tạo vết nứt chằng chịt… Do đặc trưng riêng của cao su thiên nhiên nên người sử dụng cần biết cách bảo quản sản phẩm sản xuất từ cao su thiên nhiên nói chung và nệm cao su thiên nhiên để đảm bảo được độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm được tốt nhất.

Nếu như bạn sử dụng nệm cao su Vạn Thành theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và thường xuyên vệ sinh chăm sóc thì bạn hoàn toàn có thể an tấm sử dụng từ 10 đến 15 năm và những trường hợp thời gian sử dụng lên đến 20 năm.

Xem thêm: Những kiến thức cơ bản nên biết trước khi đi mua nệm cao su thiên nhiên
 

Views: 606 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar