Home » 2017 » July » 20 » Một số nguyên tắc sử dụng nệm để có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm
8:04 AM
Một số nguyên tắc sử dụng nệm để có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm

Các sản phẩm nệm là có giá trị khá lớn đặc biệt là  các sản phẩm nệm cao su Kymdan, nệm cao su Liên Á hay nệm cao su Vạn Thành. Vì bạn đã bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu chúng thì tất nhiên bạn cũng sẽ mong đọi sử dụng nó trong một thời gian dài. Và điều bạn cần quan tâm là cần chăm sóc và sử dụng chúng như thế nào để sản phẩm có tuổi thọ lâu bền nhất.

Theo những khảo sát của tổ chức Better Sleep Council thì một tấm nệm có tuổi thọ trung bình từ 5 đến 10 năm. Nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao khoản thời gian chênh lêch lại dài như vậy? Thực sự tuổi thọ của sản phẩm nệm được quyết định chủ yếu bởi chất lượng của vật liệu cấu tạo, điều kiện bảo quản và cách sử dụng sản phẩm của người dùng.

Vậy phải làm gì để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm nệm mà bạn đang sử dụng?

Bạn chỉ cần thực hiện một số khuyến cáo từ các chuyên gia trong ngành sẽ giúp bạn sử dụng một cách tốt nhất tấm nệm mà bạn đang sử dụng.

Sử dụng tấm bảo vệ nệm

Một vấn đề nghiêm trọng có thể làm suy giảm chất lượng của sản phẩm nệm là nệm bị ướt bởi nhiều lý do khác nhau. Một khi hiện tượng này diễn ra thì có thể bạn phải nghĩ đến phương án thay thế nệm mới. Một cách khá đơn giản là bạn hãy sử dụng những tấm bảo vệ nệm để bảo vệ an toàn cho tấm nệm trước những tác động bên ngoài.

Vệ sinh nệm thường xuyên

Thường thì chúng ta ít quan tâm đến việc vệ sinh nệm bởi nó được bao bọc bởi những lớp drap cho nên chúng ta nghĩ chúng sẽ luôn luôn sạch sẽ. Nhưng thực sự sau một thời gian chiếc nệm nếu không được vệ sinh là một môi trường lý tưởng cho vi khuẩn và vi sinh vật sinh sôi. Điều ngày ngoài việc gây nguy hại cho sức khỏe người dùng nó cũng làm  suy giảm chất lượng của sản phẩm.

Thường xuyên xoay nệm theo định kỳ

Nếu chúng ta sử dụng nệm trong một thời gian dài sẽ có hiện tượng tượng trũng ở một số điểm mà cơ thể tiếp xúc thường xuyên với bề mặt nệm như đầu, vai và mông. Chính vì vậy các nhà sản xuất khuyên các bạn nên xoay tấm nệm của mình theo hướng ngược lại một cách thường xuyên để tránh hiện tượng lún không đồng đều của nệm.

Không ăn uống trên giường nệm

Đối với một số bạn thú vui khi thức đậy và ăn sáng ngay tại giường ngủ của mình là một thói quen. Những thực sự điều này không tốt cho cả sức khỏe của bạn cũng như cho những tấm nệm của bạn. Thức ăn hoặc nước uống có thể đổ vào nệm bất kỳ khi nào. Hậu quả sẽ là bạn sẽ làm bẩn hoặc làm ướt tấm nệm của mình.

Không để thú cưng ở trên nệm

Khi thú cưng ở trên các sản phẩm chăn drap gối nệm thì nguy cơ lớn nhất là chúng sẽ cắn tấm nệm của bạn hay hậu quả nhẹ hơn là làm bẩn tấm nệm của bạn một cách nhanh chóng.

 

Views: 718 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar