Home » 2016 » January » 3 » Màu sắc chăn ga hợp nói gì về tính cách của bạn
1:38 PM
Màu sắc chăn ga hợp nói gì về tính cách của bạn

Chúng ta vẫn thường lựa chọn các sản phẩm, đồ dùng, trong đó có chăn ga dựa theo sở thích mà không biết rằng màu sắc của các sản phẩm, đồ dùng đó phản ánh một phần tính cách của mỗi người.

Hãy  khám phá từng khía cạnh tính cách trong con người bạn qua màu sắc của chăn ga nhé!

1. Màu đen

Màu đen thể hiện sự bí ẩn, tỉ mỉ và cẩn trọng trong con người bạn. Nếu bạn là một người cẩn thận, luôn muốn giải quyết triệt để mọi vấn đề thì hãy chọn cho mình những bộ chăn ga màu đen nhé.

Tuy nhiên, những người thích màu đen cũng có một vài điểm yếu là thiếu sự quyết đoán, luôn cần người lãnh đạo và đưa ra chỉ dẫn mới có thể biết được việc mình cần làm.

2. Màu xanh da trời

Sống nội tâm, luôn dè dặt và dấu kín tâm tư, cảm xúc chân thành của mình là những đặc điểm dễ thấy ở người yêu màu xanh da trời. Ngoài ra, đây còn là tuýp người dễ dao động bởi những ý kiến xung quanh và thường đưa ra quyết định dựa theo cảm quan chứ không chú trọng đến tính logic.

3. Màu cam

Màu cam là màu của những con người sôi nổi, hướng ngoại, thích giao lưu và luôn khát khao khám phá những điều mới mẻ. Đây cũng là màu sắc đặc trưng của những tâm hồn ưa mạo hiểm, nhưng luôn nắm bắt tốt mọi điều liên quan tới cuộc sống của chính mình và giữ bản thân trong khuôn khổ nhất định.

4. Màu hồng

Chan ga goi theu Qilila - Giac mo tinh yeu

Màu hồng là màu dành riêng cho những tâm hồn lạc quan, lãng mạn và trong sáng. Những người yêu màu hồng thường có tâm trạng lạc quan và luôn biết cách tìm kiếm niềm vui cho chính mình. Họ nhìn cuộc sống với sự vui vẻ, lạc quan, nhưng đôi khi lại trở nên yếu đuối và tự ti về bản thân mình.

5. Màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc của những xúc cảm nồng nàn của những con người năng động và giàu năng lượng sống. Những người yêu màu đỏ luôn nhiệt tình, sôi nổi, biết chăm chút bề ngoài và luôn có sức hút đặc biệt đối với người khác phái.

Views: 530 | Added by: Khoile | Tags: chăn ga gối nệm, nội thất, phòng ngủ, màu chăn ga | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar