Home » 2019 » January » 7 » Lưu ý quan trọng khi chọn mua nệm cho người già
12:46 PM
Lưu ý quan trọng khi chọn mua nệm cho người già

Những người cao tuổi thường hay mắc các bệnh về cột sống nên bị ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ. Vì vậy, một chiếc nệm chất lượng và phù hợp sẽ giúp hạn chế các vấn đề trên và mang lại giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng Tổng Kho Nệm tìm hiểu về những lưu ý quan trọng khi chọn mua nệm cho người già.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua nệm cho người già

Độ dày

Để có thể mang lại giấc ngủ ngon và không gây ảnh hưởng xấu đến cột sống của người già, bạn nên chọn chiếc nệm có độ dày khoảng từ 10cm cho đến 15cm. Với mức độ dày này thì chiếc nệm sẽ đảm bảo cho không khí được lưu thông tốt nhất và mang lại độ thoáng phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho Nệm Kim Cương

Bạn nên chọn chiếc nệm có độ dày phù hợp để mang lại giấc ngủ ngon và không gây ảnh hưởng xấu đến cột sống của người già

Độ đàn hồi

Đây được xem là yếu tố quyết định, bởi những người già là đối tượng người tiêu dùng thường hay bị các chứng bệnh về về cột sống như đau lưng, gai hay thoái hóa cột sống, hoặc bị đau dây thần kinh tọa,… Vì vậy, khi chọn được chiếc nệm phù hợp sẽ giúp họ hạn chế các cơn đau gây mất ngủ.

Việc sử dụng một chiếc nệm tốt và phù hợp không phải là liều thuốc để chữa bệnh nhưng lại là phương pháp hiệu quả giúp người già có được giấc ngủ ngon hơn. Nệm sẽ giúp họ cố định được tư thế khi nằm, mang đến cảm giác thoải mái và hạn chế được tiến trình phát sinh của các chứng thoái hóa hiệu quả.

Trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm

Khi chọn mua nệm cho người già, bạn nên trải nghiệm thực tế và cảm nhận sản phẩm để mang lại sự phù hợp nhất. Một chiếc nệm quá cứng hay quá mềm cũng đều không tốt cho người già và gây ảnh hưởng đến xương cột sống của họ. Vì thế, sản phẩm phù hợp với họ hiện nay chính là chiếc nệm cao su được kết hợp cùng với bông ép của thương hiệu nệm Kim Cương.

Kết quả hình ảnh cho Nệm Kim Cương

Một chiếc nệm quá cứng hay quá mềm cũng đều không tốt cho người già và gây ảnh hưởng không tốt đến xương cột sống

Nệm Kim Cương, sản phẩm tốt cho người già

Dòng sản phẩm nệm cao su bông ép của Kim Cương sở hữu ưu điểm nổi bật đó là sử dụng chất liệu bông ép cứng và được dán thêm trên bề mặt một lớp cao su 2.5F. Với thiết kế này sẽ giúp nệm tạo được độ êm và thoải mái nhất cho người nằm. 

Kết quả hình ảnh cho Nệm cao su bông ép Kim Cương

Dòng sản phẩm nệm cao su bông ép của Kim Cương tạo được độ êm và thoải mái nhất cho người nằm, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ

Sản phẩm không gây ra các cảm giác khó chịu và không gây đau lưng, rất tốt cho người già. Khi sử dụng, chúng ta có thể nằm ở cả hai mặt. Nếu bạn là người thích một chiếc nệm cứng thì hãy sử dụng mặt có bông ép, nhưng nếu bạn lại thích nệm mềm thì nên dùng mặt có dán cao su.

Nếu bạn có nhu cầu mua nệm Kim Cương, hãy liên hệ với tổng Kho Nệm để được tư vấn và sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.  

Views: 491 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar