Home » 2016 » October » 20 » Lựa chọn loại nệm nào cho bé
8:11 AM
Lựa chọn loại nệm nào cho bé

Việc bé ngủ riêng là một điều bình thường trong thế giới ngày nay. Qua rồi thời con là phải ngủ với mẹ, với cách nuôi con hiện đại thì bé khoản 1 đến 2 tuổi là phải có một giường ngủ riêng. Các ông bố bà mẹ phải chuẩn bị một phòng ngủ tốt cho bé. Việc lựa chọn nội thất trong đó có sản phẩm nệm cho bé là yêu cầu bức thiết. Sản phẩm phải đạt các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thẩm mỹ và một yếu tố hàng đầu là an toàn cho sức khỏe của bé. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nệm như nệm cao su, nệm bông ép, nệm cao su nhân tạo… Nhưng loại nệm là tốt nhất cho bé? Tổng kho nệm sẽ cho bạn một số lời khuyên để có thể tự tin lựa chọn được một tấm nệm cho bé phù hợp.

Trẻ em trong giai đoạn phát triển về các yếu tố thể chất và tinh thần trong đó sự phát triển hệ xương là rất quan trọng. Việc lựa chọn loại nệm nào phụ thuộc vào yếu tố này. Các nhà khoa học khuyên các trẻ em trong giai đoạn phát triển nên lựa chọn những mặt phẳng có độ cứng cao, giúp cho cột sống của bé được ở trong tư thế thẳng trong suốt quá trình phát triển của xương. Hiện nay tất cả các sản phẩm nệm với độ cứng khác nhau, thì nệm bông ép Hàn Quốc là phù hợp với yêu cầu này nhất. Nệm bông ép gấp 3 được làm từ các sợi bông gòn nhân tạo được ép chặt bằng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại, đảm bảo tạo thành một mặt phẳng có độ đàn hồi thấp. Các sản phẩm này còn tuyệt đối an toàn với sức khỏe vì quá trình sản xuất không có thêm bất kỳ phụ gia hay hóa chất nào. Với nhiều kích thước linh hoạt thì nệm bông ép rất thích hợp để chăm sóc giấc ngủ cho bé khi sử dụng nó làm nệm cũi hoặc nệm cho giường bé.

Bạn có thể tham khảo nhiều thương hiệu nệm bông ép nổi tiếng như Everon, Vinahome, Donal… với mức giá gốc tại tổng kho. Chi tiết liên hệ tại đây.

Views: 465 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar