Home » 2017 » June » 13 » Giao các sản phẩm nệm bằng máy bay không người lái - xu hướng của tương lai
6:12 AM
Giao các sản phẩm nệm bằng máy bay không người lái - xu hướng của tương lai

Xu hướng sử dụng máy bay không người lái giao hàng phát triển mạnh mẽ và thương mại điện tử sẽ thay đổi  cách mà bạn mua hàng cũng như nhận hàng. 

Tuy hiện nay việc giao hàng bằng máy bay không người lái được sử dụng ở một số nước như Hoa Kỳ, Châu Âu hay Trung Quốc. Phương thức vận chuyển này giúp cho việc giao hàng được diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay Hãng Amazon đã có những thử nghiệm giao hàng theo phương thức này và kết quả mang lại khá tích cực bởi người tiêu dùng có thể biết được sản phẩm của mình đang ở đâu trên đường giao hàng thông qua hệ thống định vi toàn cầu GPS. Tuy vậy công nghệ náy bay không người lái có công xuất giao hàng khá nhỏ trong đó chỉ giao hàng được những mặt hàng có kích thước và trọng lượng nhỏ. Còn đối với những mặt hàng có kích thước và trọng lượng lớn như các sản phẩm nệm thì phương thức này chưa thể thực hiện được.

Trong tương lại cùng sự phát triển của công  nghệ không người lái thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể hi vọng có thể mua các sản phẩm nệm online và được giao hàng qua hệ thống máy bay không người lái. Các hệ thống máy bay không người lái phải có kích thước lớn hơn cũng như có khả năng nâng các hàng hóa có trọng lượng lớn hơn.

Views: 643 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar