Home » 2018 » April » 30 » Giải quyết vấn đề lựa chọn chăn drap gối nệm khách sạn
2:11 PM
Giải quyết vấn đề lựa chọn chăn drap gối nệm khách sạn

Sự phát triển của ngành du lịch tại Việt Nam hiện nay đem lại nhiều cơ hội cho các dịch lưu trú từ cao cấp cho đến bình dân. Ngoài phân khúc khách sạn cao cấp hiện chỉ có những tập đoàn lớn trong và ngoài nước chiếm lĩnh thì phân khúc khách sạn tầm trung và bình dân cũng như những dịch vụ lưu trú kiểu như homestay là mảnh đất mẫu mỡ cho những những nhà đầu tư nhỏ. Bạn dang muốn đầu tư một khách sạn nhỏ hay biến nhà mình thành một homestay nhỏ xinh? Đầu tư các sản phẩm chăn drap gối nệm khách sạn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với những lời khuyên hữu ích cho bạn.

Lựa chọn loại nệm nào cho khách sạn của bạn?

Nếu bạn dạo qua bất kỳ một đại lý chăn drap gối nào thì có thể thấy khá nhiều loại nệm khác nhau nhưng chúng chủ yếu là để phục vụ trong gia đình. Một tấm nệm khách sạn cần có những đặc tính riêng bởi môi trường sử dụng trong khách sạn đòi hỏi tấm nệm phải chịu đựng cường độ sử dụng cao hơn nhiều so với sử dụng trong gia đình.  Dưới đây là 3 sự lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm 1 tấm nệm khách sạn chất lượng.

Nệm lò xo

Nệm lò xo được các khách sạn trên toàn thế giới lựa chọn như phương án đầu tiên khi nói đến nệm sử dụng trong khách sạn. Với đặc tính đàn hồi cao loại nệm này mang đến sự êm ái làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tuy vậy dòng nệm này có tuổi thọ không cao do cấu trúc sản phẩm, và tại Việt Nam các loại nệm lò xo có chất lượng thường có giá không hề rẻ cho nên các khách sạn tầm trung sẽ cần cân nhắc kỹ về vấn đề chi phí. Một dòng nệm lò xo chuyên dùng khách sạn hiện được hệ thống Tổng kho nệm phân phối là nệm lò xo MAX hiện được xem là có độ bền trên 10 năm sử dụng và mức giá khá tốt đặc biệt là nếu bạn mua tại Tổng kho.

Nệm cao su nhân tạo thông hơi

Một khi người dùng vẫn thích tính mềm mại của như sản phẩm như nệm cao su truyền thống những ngân sách không cho phép thì nệm cao su nhân tạo thông hơi là một giải pháp thay thế hoàn hảo. Với đặc điểm đàn hồi cao của thành phần cấu tạo cao su nhân tạo giúp mang tới những giấc ngủ êm ái với chi phí thấp. ngoài ra nệm còn có những đặc tính về trọng lượng nhẹ và thiết kế dạng gấp 3 hoặc thẳng nguyên tấm truyền thống. Hiên nay có vô cùng nhiều thương hiệu cũng như được phân phối rộng rãi trên cực kỳ không ít hệ thống phân phối nệm và các sản phẩm chăn ga trên toàn quốc.

Nệm cao su tổng hợp

Nếu bạn vẫn lo lắng về giá sản phẩm thì nệm cao su tổng hợp sẽ là quyết định hàng đầu. giá thành sản xuất của nệm này có ưu thế so với những sản phẩm có cùng chất lượng bởi thành phần chính là cao su được xay nhuyễn và ép chặt bằng công nghệ hiện đại. Thiết kế bên ngoài của nệm cũng khá ấn tượng với khách hàng tại lớp áo vài gấm nhung được gia công một cách kỹ lưỡng.

Thế còn bộ chăn drap gối nào thích hợp?

Chăn, drap, vỏ gối và ruột gối cũng là một phần không thể thiếu cho bất kỳ khách sạn nào. Thường thì các loại chăn drap gối chuyên dùng cho khách sạn có màu trắng tinh bởi điều này mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú cảm giác sạch sẽ và tinh tươm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chăn drap gối màu trắng tại đây.

Views: 560 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar