Home » 2017 » October » 31 » Điều quan trọng nhất khi thay nệm mới
7:04 AM
Điều quan trọng nhất khi thay nệm mới

Thay nệm mới không phải là một việc làm thường xuyên của chúng ta nhưng nếu phải làm việc này cũng kiến nhiều người bối rối. Vấn đề là vì chúng ta không thường xuyên mua nệm cho nên gần như không có chút kinh nghiệm nào cho việc này. Trên thị trường hiện có vô số dòng nệm với những thương hiệu và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Việc của bạn đơn giản là tìm đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Nệm là một sản phẩm có giá trị cao và mang tính lâu bền trong sử dụng, chính vì vậy cần có những cân nhắc kỹ lưỡng trong lựa chọn để tránh những sai lầm đáng tiết. Một tấm nệm được sản xuất với những đặc tính riêng phù hợp với từng nhóm khách hàng riêng biệt, cho nên sẽ không có chuyện 1 tấm nệm tốt cho tất cả mà chỉ phù hợp một cách tương đối hay không mà thôi.

Một người sẽ ngủ trên tấm nệm trong vòng khoản 10 năm, và điều đầu tiên cần quan tâm là độ bện của sản phẩm nệm đó. Những loại nệm giá rẻ không phải là lựa chọn khôn ngoan khi bạn đi mua nệm. Điều này không có nghĩa là một tấm nệm càng đắt thì càng tốt cho bạn mà đơn giản là liệu nó có phù hợp với bạn không mà thôi.

Quyết định loại nệm nào mang tính quyết định cho sự hài lòng của bạn khi sử dụng. Hiện trên thị trường có 3 nhóm sản phẩm chính là nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo và nệm bông ép. Mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt.

  • Nệm cao su thiên nhiên: là loại nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên với ưu điểm độ đàn hồi và độ bền cao nhưng mức giá khá cao.
  • Nệm cao su nhân tạo: được chế tạo từ một hợp chất có nguồn gốc chất dẻo có tên khoa học là Polyurethane với đặc tính đàn hồi cao, bền và giá thành sản xuất thấp.
  • Nệm bông ép: thành phần chế tạo là 100% các sợi Polyester ( bông gòn nhân tạo) với đặc điểm chính là độ cứng cao, thoáng mát và giá bán hợp lý.
  • Nệm lò xo: bên trong nệm là khung lò xo được hình thành từ các lò xo đơn có độ đàn hồi cao. Đặc tính của dòng nệm này là độ đàn hồi vượt trội.
Views: 642 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar