Home » 2017 » March » 20 » Đánh giá về ưu thế của các sản phẩm nệm cao su Liên Á trên thị trường.
5:11 AM
Đánh giá về ưu thế của các sản phẩm nệm cao su Liên Á trên thị trường.

Mỗi thương hiệu khi cạnh tranh trên thị trường đều dựa trên những năng lực cạnh tranh cốt lõi. Qua đó xây dựng cho mình những lợi thế cạnh tranh mà đối thủ không thể bắt chước được. Đối với thương hiệu nệm Liên Á thì hiện đang sở hữu những lợi thế nào để người tiêu dùng lựa chọn nệm cao su Liên Á  chứ không phải là sản phẩm thương hiệu khác. Dưới đây là một số những lợi thế riêng có của các sản phẩm mang thương hiệu Liên Á.

Lợi thế cạnh tranh của nệm cao su Liên Á

Độ bền tuyệt vời.

Ý thức được yêu cầu đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm nệm là độ bền của sản phẩm, cho nên các sản phẩm nệm Liên Á được sản xuất bởi nguyên liệu chất lượng và công nghệ hiện đại đảm bảo cho tuổi thọ của nệm trên 10 năm sử dụng. Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng gặp các vấn đề về chất lượng sản phẩm trong thời gian bảo hành sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ một cách tận tình.

Độ đàn hồi phù hợp

Một trong những nhân tố đem đến những giấc ngủ chất lượng cho người sử dụng. Đối với nệm cao su Liên Á, thì độ đàn hồi sẽ được tối ưu hóa nhằm vừa bảo đảm cho người sử dụng có được sự êm ái cần thiết nhưng đồng thời cũng đảm bảo sự nâng đỡ cột sống theo các chỉ định của các chuyên gia y khoa.

Luôn luôn thoáng mát

Với khí hậu nhiệt đới thì các nhà sản xuất nội địa như Liên Á cũng xem trọng việc đảm bảo độ thoáng mát của sản phẩm khi sử dụng. Để đảm bảo yếu tố này Liên Á đã có những nghiên cứu và thử nghiệm về chất liệu và cấu trúc để có được một sản phẩm có độ thoáng mát tốt.

An toàn cho sức khỏe.

Một trong những tôn chỉ của các sản phẩm nệm Liên Á là phải đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm nệm. Trong quá trình sản xuất công ty sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cũng như không sử dụng các hóa chất hay chất tạo màu gây hại cho sức khỏe con người. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về yếu tố đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn và gia đinh.

 

Views: 641 | Added by: Khoile | Tags: nem lien a, nem cao su lien a | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar