Home » 2017 » July » 12 » Có cần phải xoay hoặc lật ngược tấm nệm đang dùng một cách thường xuyên
6:39 AM
Có cần phải xoay hoặc lật ngược tấm nệm đang dùng một cách thường xuyên

Trong quá trình sử dụng sản phẩm nệm các bạn cần lưu ý một điều là khi cơ thể bạn tiếp xúc với nệm thì trọng lượng của bạn không được phân bổ trên toàn tấm nệm mà chỉ ở một diện tích nhỏ nơi tiếp xúc giữa cơ thể với bề mặt nệm. Các nhà sản xuất cũng khuyên nên xoay  hoặc lật ngược tấm nệm để góp phần gia tăng thời gian sử dụng sản phẩm.

  • Các loại nệm bạn có thể sử dụng cả 2 mặt bao gồm nệm cao su thiên nhiên ( dạng lỗ tròn ở cả 2 bề mặt); nệm cao su nhân tạo; nệm bông ép

  • Các sản phẩm nệm chỉ sử dụng 1 mặt: nệm cao su thiên nhiên ( dạng 1 mặt trên lỗ tròn và mặt kia lỗ vuông); nệm lò xo chiếu

Xoay nệm như thế nào?

Đầu tiên chũng ta phải hiểu thế nào gọi là xoay nệm. Đó là việc xoay nệm một góc 180 độ. Việc này giúp thay đổi vị trí tiếp xúc giữa cơ thể và nệm qua đó tránh hiện tượng trũng hay xẹm lún ở 1 vị trí chịu áp lực trong một thời gian dài. Việc này khá đơn giản và nên thực hiện một cách định kỳ sẽ giúp gia tăng tuổi thọ của tấm nệm bạn đang sử dụng.

Làm sao để lật tấm nệm dang sử dụng?

Việc lật một tấm nệm nhằm đổi bề mặt sử dụng của nệm, điều này chỉ làm được trong trường hợp cả 2 bề mặt của nệm đều có thể sử dụng được. Để thực hiện việc này, đầu tiên bạn nên xoay tấm nệm một góc 90 độ sau đó lật ngược để thay đổi bề mặt nằm trên sau đó xoay nệm thêm một góc 90 độ nữa.

Việc lật nệm giúp thay đổi bề mặt sử dụng của tấm nệm làm điều này cũng giúp tăng cường tuổ thọ sản phẩm bởi điều này giúp thay đổi vị trí của những điểm chịu nhiều áp lực nhất.

Bạn chỉ nên lật tấm nệm của mình trong trường hợp sản phẩm nệm có thể sử dụng cả 2 mặt.

Views: 646 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar