Home » 2017 » January » 3 » Các thương hiệu chiếu trúc Việt Nam đáng mua nhất
6:42 AM
Các thương hiệu chiếu trúc Việt Nam đáng mua nhất

Cùng với khí hậu nóng nực của Việt Nam các sản phẩm hỗ trợ làm mát luôn được sự quan tâm của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Phòng ngủ của các bạn có thể cần những thiết bị làm mát như máy lạnh nhưng có một nhóm các sản phẩm chăn drap gối nệm dành riêng cho mùa nóng như nệm nước hay chiếu trúc… là một sản phẩm không nên bỏ qua trong mùa hè này. Hôm nay Tổng kho nệm sẽ giới thiệu một số thương hiệu chiếu trúc Việt Nam mà bạn nên lựa chọn khi mua chiếu trúc.

Chiếu trúc Hương Trúc

Là thương hiệu chiếu trúc hàng đầu hiện nay với chất lượng sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là vươt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đặc điểm của chiếu trúc Hương Trúc là các hạt trúc nhỏ và được chế tác một cách tinh xảo. Dây cướt của chiếu cũng được làm từ chất dẻo nguyên sinh cho nên có độ dẻo cao không bị đứt hay giãn như những loại thường.

Chiếu Hương Trúc

Chiếu trúc đen

Hầu hết các sản phẩm chiếu trúc hiện nay có màu vàng hoặc màu trắng ngà đặc trưng của nguyên liệu tre trúc. Trong tình trạng đó thì chiếu trúc đen nổi bật lên với màu đen tuyền sang trọng. Thành phần của các hạt trúc vẫn là tre trúc tự nhiên nhưng trải qua một quy trình gia công phức tạp để các hạt trúc này chuyển sang màu đen sang trọng. Ngoài đặc trưng về bề ngoài thì chiếu trúc đen còn có khả năng chống được hiện tượng mối mọt hoặc mốc vượt trội mà không có sản phẩm nào so sánh được.

Chiếu trúc hạt đen

Chiếu trúc Trường Sinh

Nhiều người cũng biết đến thương hiệu Trường Sinh như là một thương hiệu chiếu trúc có chất lượng tốt với các hạt trúc mộc 100% hoàn toàn không tấm ướp bất cứ hóa chất độc hại nào trong quá trình sản xuất. Các hạt trúc của sản phẩm rất đồng đều và được đánh bóng hoàn toàn bằng cơ học. Khi mua sản phẩm này bạn nên kiểm tra tem của sản phẩm thật kỹ trước khi lựa chọn.

Chiếu trúc Trúc Lâm

Một thương hiệu cũng được nhiều khách hàng lựa chọn là Chiếu trúc Trúc Lâm. Sản phẩm có bề ngoài bắt mắt và chất lượng đảm bảo. Hạt chiếu cũng khá nhỏ và được đan rất kỹ nên không tạo ke hở giữa các hạt trúc. Chính vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Views: 942 | Added by: Khoile | Tags: nem nuoc, chieu truc | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar