Home » 2017 » January » 11 » Các sản phẩm nệm đáng quan tâm khi bạn muốn thay vào năm mới
5:25 AM
Các sản phẩm nệm đáng quan tâm khi bạn muốn thay vào năm mới

Theo truyền thống của người Việt thời điểm giao thời giữa năm mới và năm cũ vô cùng thiên liêng. Nó mang niềm tin về một năm mới với nhiều điều mới mẻ và tốt đẹp sẽ đến với người thân trong gia đình. Chính vì vậy vào cuối năm mọi người sẽ bỏ đi những thứ cũ kỹ và thay vào đó là những sản phẩm mới. Trong đó chăn drap gối nệm được các gia đình ưu tiên thay đổi vì nó là sản phẩm dùng thường xuyên. Nếu bạn đang muốn thay nệm mới thì thường bạn sẽ có xu hướng dùng loại mà bạn đang dùng. Tuy vậy nếu bạn muốn đùng một loại nệm mới hoàn toàn thì nên tham khảo những phân tích dưới đây. Nó có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ứng ý với nhu cầu và sở thích của mình.

nệm cao su nhân tạo gấp 3

Nệm bông ép

Đây là sản phẩm nệm dược nhiều người sử dụng nhất vì các đặc tính về độ bền và thoáng mát. Với thành phần cấu thành nệm là các sợi bông với tên khoa học là polyester được trải qua công đoạn ép cách nhiệt để tạo thành một khối có độ đàn hồi thấp đồng thời không bị xẹp lún theo thời gian. Vì quá trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một chất keo hóa học nào nên nệm tuyệt đối an toàn đối với người dùng kể cả những trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm. Tuy vậy vì đặc tính đàn hồi thấp nên nếu bạn là người yêu cầu nệm phải nềm mại thì nệm bông ép lại không phải là lựa chọn phù hợp.

Nệm cao su thiên nhiên

Là sản phẩm cao cáp nhât trong tất cả các loại nệm hiện nay. Tuy có giá bán gấp 3, 4 lần so với các loại nệm khác nhưng rất nhiều người tiêu dùng vẫn lựa chọn nệm cao su thiên nhiên vì những tính năng tuyệt vời của nó. Với thành phần là 100% là nguồn cao su thiên nhiên sau quá trình trung ngưng để tạo thành một vật liệu có độ đàn hồi tối ưu cho việc nâng đỡ cơ thể khi ngủ. Về ưu điểm thì rất nhiều nhưng mà giá bán của nệm quá cao là rào cảng chính cho việc sở hữu một tấm nệm cao su thiên nhiên.

Nệm cao su nhân tạo

Việc có được tấm nệm cao su thiên nhiên sẽ rất tốn nhiều chi phí, Và nệm cao su nhân tạo là một lựa chọn với chi phí thâp hơn nhiều để sở hữu một tấm nệm êm ái. Nệm cao su nhân tạo có đặc điểm giống nệm cao su thiên nhiên là độ đàn hồi và độ bền rất cao. Nhưng về chất liệu thì hoàn toàn khác nhau, Cao su nhân tạo hay còn được gọi với cái tên là polyurethane là một hợp chất thành phẩm của nền công nghiệp lọc hóa dầu. Loại nệm này thường được các nhà sản xuất trang bị thêm các lỗ thông hơi giúp khắc phục triệt để tình trạng không khí không lưu thông được ở bên trong nệm.

Nệm lò xo.

Là loại nệm được sử dụng nhiều ở các nước phương tây. Nệm này được cấu tạo từ hệ thống các loại lò xo tạo thành một bề mặt phẳng cũng có độ đàn hồi tốt. Trong các loại nệm lò xo thì bạn nên lựa chọn loại nệm lò xo túi vì đây là sản phẩm có chất lượng cũng độ bền cao. 

Views: 574 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar