Home » 2016 » January » 3 » 6 kinh nghiệm giúp bạn trước khi mua nệm
2:51 PM
6 kinh nghiệm giúp bạn trước khi mua nệm

1 . Chọn nệm phù hợp với kích thước giường và phòng ngủ nhà bạn

Trước khi mua nệm bạn nên chắc chắn bạn dùng nệmđó để đặt trên giường hay đặt trực tiếp dưới nền nhà, là nệm cho phòng ngủ bố mẹ, phòng trẻ em hay phòng nghỉ cho khách…Những loại nệm với kích thước chuẩn phổ biến trên thị trường hiện nay là: 2.0m x 2.2m, 1.8m x 2m, 1.6m x 2m, 1.5m x 1.9m, 1.2m x 2m…

2 - Chọn nệm dựa trên mức độ thoải mái

Mỗi loại nệm chúng tôi cung cấp đều hỗ trợ tốt nhất cho lưng và cột sống của bạn. Sự khác biệt chủ yếu là ở bề mặt nệm hay mức độ thoải mái của nệm
Bạn nên chắc chắn bạn muốn dùng loại nệm nào, sau đó sẽ lựa chọn kiểu dáng sản phẩm…

3. Khi chọn nệm, đừng quên lưu ý đến chiều cao và trọng lượng cơ thể bạn

Việc ghi nhớ chiều cao và trọng lượng cơ thể là điều rất quan trọng khi chọn mua nệm Cùng một chiếc nệm, người có ngoại hình cao lớn có thể thấy nó mềm hơn so với người có ngoại hình bé nhỏ hay trung bình.

4. Cân nhắc kỹ khi chọn nệm, nếu như bạn bị đau lưng

Trước khi đi mua nệm, bạn nên ghi nhớ các khuyến cáo của bác sỹ. Các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn chọn được chiếc nệm phù hợp nhất, cải thiện tình trạng đau lưng của bạn.

5 - Đừng quên trả lời câu hỏi: “liệu bạn có nằm nghiêng trong khi ngủ không?”

Tư thế nằm ngủ có thể ảnh hưởng đến cảm giác của bạn về độ cứng, mềm của chiếc nệm. Thông thường, những người nằm ngủ nghiêng có xu hướng chọn nệm mềm nhiều hơn. Trong khi đó, những người có tư thế nằm thẳng khi ngủ thích chọn nệm cứng hơn.

6 - Chắc chắn về khỏan kinh phí bạn có thể bỏ ra.

Đừng quên rằng bạn mất 1/3 thời gian cho giấc ngủ trong suốt cuộc đời mình. Hãy cân nhắc kỹ điều đó trước khi quyết định đầu tư để mua một chiếc nệm tốt nhất trong khả năng tài chính của bạn. Để có được một ngày làm việc thật sự hiệu quả, bạn không chỉ ngủ đủ mà cần ngủ ngon.

7.Bạn đến địa chỉ tongkhonem.com ,giúp bạn ưng ý khi mua sản phẩm  

Views: 584 | Added by: Khoile | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar