Home » 2018 » July » 19 » 5 điều mà nệm cao su non đem đến cho giấc ngủ của bạn
12:11 PM
5 điều mà nệm cao su non đem đến cho giấc ngủ của bạn

Được biết đến là một sản phẩm có nhiều đặc điểm tương đồng với nệm cao su thiên nhiên nhưng lại có mức giá thấp hơn nhiều, nệm cao su non hiện được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy dù gì đây cũng là một sản phẩm sinh sau đẻ muộn so với sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có lịch sử lâu đời cho nên không ít người tiêu dùng băn khoăn về chất lượng sản phẩm của dòng nệm này.

Độ êm ái làm hài lòng người sử dụng

Khi nói đến nệm cao su non thì không thể không nói đến đội mềm mại của nó điều kiến nhiều người sử dụng hết lời khen ngợi. sự êm ái mà người sử dụng cảm nhận do đặc tính cơ bản của PU foam là siêu đàn hồi mang đến một cảm nhận êm ái mà khó có dòng nệm nào trên thị trường có thể so sánh.

Làm giảm các hiện tượng đau nhức

Được các bác sỹ xương khớp khyên dùng trong quá trình điều trị vật lý trị liệu, nệm cao su non có khả năng giảm các hiện tượng đau nhức hiệu quả. Cơ thể người dùng sẽ được nâng đỡ một cách hợp lý và bề mặt nệm biến đổi theo từng đường cong của cơ thể qua đó tối đa diện tích tiếp xúc điều mà giúp phân bổ áp lực đều hơn.

Tuyệt đối tĩnh lặng trong quá trình sử dụng

Nệm cao su non có kết cấu vật liệu dạng đặc nguyên khối cho nên trong quá trình sử dụng không tạo ra bất kỳ âm thanh khó chịu nào. Người tiêu dùng sẽ luôn tận hưởng những giâc ngủ ngon cho tới sáng với nệm cao  su non.

Đảm bảo những giấc ngủ thoáng mát

Cấu trúc của vật liệu PU Foam đạng bọt khí hở như cao su thiên nhiên cho nên về có thể đánh giá nệm cao su non có độ thoáng mát tốt trong điều kiện thời tiết nóng quanh năm ở Việt Nam. Ngoài ra với thiết kế hàng loạt lỗ thông hơi trên bề mặt nệm đem đến sự thoáng mát tuyệt vời cho sản phẩm.

Không phát sinh mạt bụi sau một thời gian sử dụng.

Vật liệu PU Foam khá bền vững trong điều kiện bình thường cho nên trong quá trình sử dụng không bị phân hủy hay phát sinh các mạt bụi như những loại nệm khác.

5 đặc tính này của nệm cao su non sẽ giúp bạn và gia đình luôn có những giấc ngủ ngon mỗi ngày.

Views: 631 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar