Home » 2017 » July » 25 » 3 sản phẩm nệm cao su thiên nhiên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam
6:09 AM
3 sản phẩm nệm cao su thiên nhiên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam

Đối với bất kỳ ai thì các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi có dịp mua sắm nệm mới. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nệm cao su thiên nhiên khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là 3 sản phẩm có doanh số bán tốt nhất trong năm 2016 để bạn có thể tham khảo. Đặc điểm chung của những sản phẩm này là thuộc nhóm có mức giá tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của số đông người tiêu dùng.

Nệm cao su Vạn Thành standard

Đây là dòng sản phẩm bán tốt nhất của thương hiệu Vạn Thành về các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên. Với ưu thế về chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo cho quá trình ngủ của người sử dụng cũng như mức giá của sản phẩm này được xem là vô cùng hợp lý khi so sánh với  chất lượng sản phẩm cũng như độ bền từ 15 đến 20 năm của nó.

Nệm Cao su Liên Á Classic

Trong trường hợp bạn yêu cầu một tấm nệm theo đúng chuẩn quốc tế về cả thiết kế bên ngoài, màu trắng tinh khiết của cao su vẫn còn trên tấm nệm thì sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic sẽ là một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên chất lượng cao luôn mang đến cho sản phẩm sự ổn định trong chất lượng sản phẩm. Hiện nay dòng sản phẩm này đạt được các chứng chỉ về chất lượng như LGA, ECO…

Nệm cao su Kim Cương Happygold

Trong thời gian gần đây sản phẩm gây được nhiều sự chú ý nhất từ phía người tiêu dùng là dòng sản phẩm nệm cao su Kim Cương Happygold. Mặc dù thương hiệu Kim Cương được xem là một thương hiệu mới với tuổi đời chưa đến 10 năm. Nhưng thương hiệu này đã thực sự tiến hành những cuộc cách mạng trong một lĩnh vực mà hàng trăm năm qua gần như không có sự thay đổi nào. Các sản phẩm mới như “nệm biết đi” đi theo chiến lược khác biệt hóa về đặc tính sản phẩm trong khi đó sản phẩm nệm cao su Kim Cương Happygold lại thực hiện chiến lược giá thấp bằng tối ưu hóa chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Views: 746 | Added by: Khoile | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar