Home » 2017 » May » 13 » 3 ông lớn trong thị trường nệm cao su thiên nhiên Việt Nam
10:45 AM
3 ông lớn trong thị trường nệm cao su thiên nhiên Việt Nam

Nếu bạn để ý thì có một số ngành thì chỉ có rất ít doanh nghiệp tham gia sản xuất kinh doanh. Bởi bất kỳ một ngành nào cũng có những rào cản gia nhập thị trường đối với những đoanh nghiệp mới. Trong trường hợp ngành nệm cao su thiên nhiên chúng ta thấy hiện trên thị trường có rất ít doanh nghiệp sản xuất dòng sản phẩm này.  Bởi vì để sản xuất được sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đòi hỏi doanh nghiệp phả I có một nguồn lực mạnh về nhân lực và hệ thống sản xuất hiện đại.

Không những thế thị trường sản phẩm này bị bao trùm bởi cái bóng quá lớn của 3 nhà sản xuất nệm cao su Liên Á, Kymdan và Vạn Thành. Trong 3 doanh nghiệp này thì Kymdan là doanh nghiệp có thể xem là có bề dày lịch sử cũng như chất lượng sản phẩm vượt trội hẳn so với 2 doanh nghiệp còn lại.

Nệm cao su Kymdan

Với xuất phát điểm hơn nữa thế kỷ công hiến trong việc sản xuất ra những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên mang thương hiệu Kymdan  với chất lượng cao. Hiện nay thương hiệu Kymdan được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu về uy tín cũng chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm nệm cao su kymdan có giá bán cao hơn gần gấp đôi so với những sản phẩm khác. Cùng hệ thống hơn 500 đại lý và hàng loạt các chi nhánh ở hơn 100 quốc gia trên thế giới hiện nay kymdan được xem là một thương hiệu toàn cầu.

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á

Với sự sáng tạo không ngừng trong giai đoạn nghiên cứu chế tạo với mục đích làm ra các sản phẩm mới ưu việt hơn, Liên Á luôn luôn mang đến sự phong phú trong sự lựa chọn của người tiêu dùng. Liên Á là một trong những doanh nghiệp đã đưa những hệ thống quản lý phẩm chất tiên tiến với mục đích đảm bảo cho nhiều sản phẩm thường sở hữu sự đồng đều về chất lượng Cùng truyền thống chế tạo nệm cao su thiên nhiên từ trước năm 1975, Liên Á đã phục hồi chế biến và mang đến cho khách hàng Việt nhiều sản phẩm phẩm chất cao và mẫu mã đẹp. Sự phát triển của công ty không thể không nói tới sự đóng góp của đội ngủ cạn bộ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhằm sở hữu được sự ổn định trong sự tuyệt vời của các đặc điểm sản phẩm công ty Liên Á đã áp dụng những hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 ở tất cả các bộ phận của công ty từ bộ phận chế tạo tới bộ phân kinh doanh.

Nệm cao su Vạn Thành

Là một doanh nghiệp có truyền thống  lâu đời trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh chăn drap gối nệm, Vạn Thành đang cung cấp rất dòng sản phẩm nệm ra thị trường. Trong số đó thì nệm cao su Vạn Thành với chất lượng  tuyệt vời đã làm nên uy tín của thương hiệu Vạn Thành trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay hệ thống đại lý của Vạn thành và 43 chi nhánh trực thuộc công ty trải đều các địa bàn toàn quốc.

Views: 941 | Added by: Khoile | Tags: nem lien a, nem cao su, nem van thanh, nem kymdan | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar